Vingino Tembea chini Kuacha Hali ya moja kwa moja

Kilimo: matatizo na uchafuzi wa mazingira, mbinu mpya na ufumbuziBustani yavivu iliyofanywa kaskazini mwa Elsass

Kilimo na udongo. Uchafuzi, udhibiti, urekebishaji wa udongo, humus na mbinu mpya za kilimo.
Moindreffor
Grand Econologist
Grand Econologist
Ujumbe: 788
Usajili: 27/05/17, 22:20
x 200

Re: bustani ya wavivu iliyofanywa kaskazini mwa Elsass

Ujumbe zisizo lupar Moindreffor » 17/06/18, 10:58

Did67 aliandika:Huko, nilinena juu ya mbegu za moja kwa moja katika mito.

Pia, lakini hii si "tatizo" kwa maana kwamba hili ni kutatuliwa, kwa kweli, miche yangu alifanya sahani au vikombe na kawaida potting udongo ( "unbranded") ya biashara ya kutua kudumaa. Lakini basi kwa kweli puny, ili niweze kupandwa vitunguu madhumuni kama sindano ya kushona, au celery hatua 2 majani ya kweli (ni vidogo) ...

Suala la kawaida mstari upandaji (ikiwa ni pamoja nyumbani, karoti) bado kujibiwa: slugs, ambayo planing karibu na ardhi (tazama kidogo chini ya ardhi) wakati kuondoa au "kupambana kijidudu athari" ya hay ambayo hupungua, au ukosefu wa mwanga chini ya fani ya nyasi? Utahitaji "kutafuta" na kutambua sababu ili kuitengeneza! Kujaribu kupandikiza vidogo karoti tayari mbegu sahani ni muadilifu katika suala la kupona. Tunapaswa kusubiri mavuno ili kuona ni sura gani karoti zitakuwa nazo!

Nilijaribu sahani ya mbegu, sio thabiti sana, inahitaji udhibiti fulani, na kufuatilia baadhi, hulia kwa haraka sana, labda haraka sana kwangu, ili uone nyumbani
paysan.bio, amesema kwamba ilifanya kazi vizuri kwa karoti, hivyo hatua za kwanza, kupanda na kupandikiza, wewe ni halali, tutasubiri mavuno kwa uvumilivu ili
0 x
"Wale walio na masikio makubwa sio wanaosikia"
(kutoka kwangu)

kijito
Ninaelewa econology
Ninaelewa econology
Ujumbe: 64
Usajili: 09/12/17, 17:55
x 11

Ujumbe zisizo lupar kijito » 17/06/18, 11:08

unatumia nini kama udongo wa udongo?

Mimi husema miche katika udongo hivyo bila udongo.
mwaka jana nilikuwa na tatizo sawa na maharagwe, lakini nilikuwa na makazi (au hivyo ni nafasi) kwa kuweka ferramol na mbegu (hivyo chini ya udongo). Nilijaribu mwaka huu lakini haifanyi kazi.
FYI, nilijaribu kwa mbegu tofauti za maharagwe (paket mbalimbali) hivyo sifikiri kuuliza mbegu.
Nimeweka maharagwe juu ya kile kilichobaki cha vidonda vyangu ambako dunia inakera. Ikiwa inakuwa bora inaweza kuwa tatizo la unyevu kwenye ngazi ya chini.

ps: kupanda kwangu katika ndoo (kama nyanya kwa mfano) hajafanikiwa kama miaka mingine; Siwezi kusema kama ni udongo ulio katika swali au ubora wa mbegu (mimi hufanya mbegu zangu).

labda baada ya yote haya sio mwaka mzuri (ingawa katika bustani za jirani sio tatizo.
0 x
Did67
Modérateur
Modérateur
Ujumbe: 12467
Usajili: 20/01/08, 16:34
x 4149

Ujumbe zisizo lupar Did67 » 17/06/18, 12:34

Katika hali yoyote, ni mwaka tofauti: hakuna baridi kali (mimi huzuni kuwa na miguu ya nyanya ya 8 katika kioo changu kilichofungwa; Mwaka jana, kila kitu kilichomwa moto na baridi ya 21 Aprili; mwaka huu, nina nyanya yangu ya kwanza, lakini 1 au 2 tu kwa mguu!], maji mengi haya wiki iliyopita lakini "moto" ...

Matokeo ya mwaka jana hayatumiki mwaka huu, na wale wa mwaka huu labda siyo mwaka ujao. "Joto duniani", ikiwa ni matokeo si kutoka "joto / unyevu" mwaka huu, na kusababisha zaidi na zaidi "kutotulia" na kwa hiyo kitu zaidi haitabiriki - mvua ya kitropiki katika pia ni uwezekano wa mwisho barafu mwisho wa Aprili! Kwa hiyo, "wastani" hawataki kusema mengi tena.
0 x
kijito
Ninaelewa econology
Ninaelewa econology
x 11

Ujumbe zisizo lupar kijito » 15/07/18, 14:53

Après de longues études menées sur mes problème de semis de haricot j'ai trouvé la réponse (en vrai j'ai lu un truc sur le forum je crois et j'ai constaté la même chose chez moi, donc je me l'approprie) :
j'ai déterré une graine et ai trouvé une sorte de petite limace blanche (et bien sur visqueuse) qui forait un trou dans la graine pour la dévorer de l'intérieur. Il semblerait que se soit la larve d'un papillon (je n'ai pas retenu le nom). Ce papillon serait entre autre attiré par des plantes que je laisse monter en graine volontairement... pour attirer des papillons et autres butineurs.
Ce qui est bien, maintenant que je sais ça, c'est que je sais que si je sème mes haricots plus tard je n'ai aucun problème car les papillons ne pondent qu'une fois par an (à vérifier)

Par contre il reste encore un mystère : qu'est-ce qui mange le cœur de mes choux fleurs? il n'y en a pas un d'épargné (ils sont plantés aux 4 coins de potager)?

Dans un autre registre, la fenaison de cette année est un bon cru en terme de quantité : je pense être largement bon pour l'année et peut être même avec un peu de chance pour le début de saison l'année prochaine (je peux peut être encore récupérer une ou deux petites remorques chez quelqu'un et le tout gratuitement)
0 x
Did67
Modérateur
Modérateur
x 4149

Ujumbe zisizo lupar Did67 » 15/07/18, 15:31

Oui, "ailleurs" et je ne sais plus où, j'ai décrit mes déboires sur les semis précoces de petits-pois [sauf dans la serre cette année - sans doute les papillons n'y vont-ils pas ou très peu !], qu'après beaucoup de grattouillage et de bidouillage, j'ai pu indiscutablement attribuer aux chenilles en forme de cloportes d'une famille de papillons très communs qui s'appellent les "Lychaenidés" (elle comprend des papillons tels que les "cuivre" et les "azur", de taille très moyenne : https://fr.wikipedia.org/wiki/Azur_estival ; https://gepaauvergne.wordpress.com/2017 ... re-commun/).

Eh oui, moi aussi, je me réjouis de la "biodiversité", avant d'en faire les frais !!!!

J'ai en revanche toujours des difficultés avec les carottes, et je n'ai toujours pas trouvé de "cause" identifiée (même si les premiers semis sont victimes des limaces - mais une fois la "population" décimée, je reste avec des difficultés. Seuls les semis tardifs - il y a une quinzaine de jours - que je dois alors arroser lèvent avec une régularité satisfaisante. Je viens il y a une heure, sous les premières gouttes d'orage, de jeter des graines là où j'avais récolté les échalotes, après avoir dégagé le foin avec un crochet. Le tout en 5 mn... On verra ! Il existe des variétés tardives Berlicum, de Colmar tardive, etc... https://www.fermedesaintemarthe.com/A-1 ... -2-ab.aspx ; https://www.fermedesaintemarthe.com/A-7 ... -2-ab.aspx) qu'on récolte, chez nous jusqu'en octobre / novembre...
0 x

kijito
Ninaelewa econology
Ninaelewa econology
x 11

Ujumbe zisizo lupar kijito » 15/07/18, 15:36

pour les carottes, j'ai un peu les mêmes soucis, mais je mets ça sur le compte de mes gros doigts boudinés et d'un manque de savoir faire quand à l'étape de recouvrement des graines.

j'ai toujours eu un peu de mal à les faire levés, mais une fois démarées j'en obtiens en général de belle sans aucun arrosage après la levée
0 x
Did67
Modérateur
Modérateur
x 4149

Ujumbe zisizo lupar Did67 » 15/07/18, 15:48

J'ai une certaine dextérité, qui n'a pas changée... Et pourtant, c'est moins régulier... Des fois, assez catastrophique !
0 x
kijito
Ninaelewa econology
Ninaelewa econology
x 11

Ujumbe zisizo lupar kijito » 15/07/18, 15:59

il faudrait essayer de se prendre un échantillon que l'on sème en barquette et vérifier le taux de levée.
si ça se trouve c'est un problème de semence
0 x
Moindreffor
Grand Econologist
Grand Econologist
Ujumbe: 788
Usajili: 27/05/17, 22:20
x 200

Ujumbe zisizo lupar Moindreffor » 15/07/18, 21:18

torrent aliandika:il faudrait essayer de se prendre un échantillon que l'on sème en barquette et vérifier le taux de levée.
si ça se trouve c'est un problème de semence

je pencherai pour une différence d'épaisseur de recouvrement, si on a la main trop lourde à un endroit, ça va germer mais ça n'aura pas assez de réserve pour lever, si ça venait des semences en semant dru ça réglerait le problème
0 x
"Wale walio na masikio makubwa sio wanaosikia"
(kutoka kwangu)
kijito
Ninaelewa econology
Ninaelewa econology
x 11

Ujumbe zisizo lupar kijito » 15/07/18, 21:34

j'aurais bien aimé que se soit un problème de semence (je change de marque et hop c'est réglé), mais je pense que tu as raison.

est-ce que quelqu'un a déjà essayé de semer direct sur la terre et de recouvrir très très légèrement avec du foin?
0 x

• Mada sawa
    Replies
    Maoni
    Last Post

Rudi kwenye "Kilimo: matatizo na uchafuzi wa mazingira, mbinu mpya na ufumbuzi"

Ni nani mtandaoni?

Watumiaji wanaotafuta jukwaa hili: Google Adsense [BoT] na mgeni 1

Kurasa nyingine ambazo hakika zitakuvutia: