Vingino Tembea chini Kuacha Hali ya moja kwa moja

Taka, kuchakata na kutumia tena vitu vya zamaniCuritiba: mji wa wanadamu

Athari za mazingira ya bidhaa za mwisho: za plastiki, kemikali, magari, masoko ya chakula. Kuboresha na kusindika moja kwa moja (upcycling au overcycling) na kutumia tena vitu vyema kwa takataka!
Christophe
Modérateur
Modérateur
Ujumbe: 46825
Usajili: 10/02/03, 14:06
x 388
Kuwasiliana na:

Curitiba: mji wa wanadamu

Ujumbe zisizo lupar Christophe » 08/11/06, 13:40

Ou comment réduire la pauvreté tout en diminuant la pollution.
Ili kuona hapa:

https://www.econologie.com/curitiba-ville-hommes/

Diffusé récement sur "Faut pas rêver"
0 x
Je, jukwaa hili lilikuwa la manufaa au linashauriwa? Msaidie pia hivyo anaweza kuendelea kufanya hivyo! Makala, uchambuzi na kupakua kwenye sehemu ya wahariri wa tovuti, kuchapisha yako! Pata (sehemu ya) akiba yako kutoka kwa mfumo wa benki, kununua crypto-sarafu!

Christophe
Modérateur
Modérateur
x 388
Kuwasiliana na:

Ujumbe zisizo lupar Christophe » 02/05/11, 13:42

0 x
Je, jukwaa hili lilikuwa la manufaa au linashauriwa? Msaidie pia hivyo anaweza kuendelea kufanya hivyo! Makala, uchambuzi na kupakua kwenye sehemu ya wahariri wa tovuti, kuchapisha yako! Pata (sehemu ya) akiba yako kutoka kwa mfumo wa benki, kununua crypto-sarafu!
Pierrot_Londre
Ninagundua econology
Ninagundua econology
Ujumbe: 2
Usajili: 15/03/18, 19:40

Re: Curitiba : la ville des hommes

Ujumbe zisizo lupar Pierrot_Londre » 15/03/18, 19:47

Bonsoir, le lien proposé ne permet plus hélas d’accéder à la vidéo. J'ai trouvé le reportage sur une autre page du site Youtube mais la qualité de l'image est basse. Or, je recherche une copie de bonne qualité afin de pouvoir travailler le reportage en classe avec mes élèves. Une idée où se procurer une copie de ce documentaire ?
D'avance merci pour vos conseils.
PL
0 x
Ahmed
Mtaalamu wa Ekolojia
Mtaalamu wa Ekolojia
Ujumbe: 6268
Usajili: 25/02/08, 18:54
x 404

Ujumbe zisizo lupar Ahmed » 15/03/18, 20:18

Hapa ndio Lien de ce documentaire en demi-teinte... : Roll:

Désolé, je ne parviens plus à afficher directement la vidéo: où est passée cette satanée icône?
0 x
"Usiamini kile ninachokuambia."
Christophe
Modérateur
Modérateur
x 388
Kuwasiliana na:

Ujumbe zisizo lupar Christophe » 15/03/18, 21:46

Ahmed aliandika:Désolé, je ne parviens plus à afficher directement la vidéo: où est passée cette satanée icône?

Il n'y en a plus besoin, depuis quelques mois, il suffit de copié/collé le lien "brut" et cela s'affiche...

mfano:

0 x

Pierrot_Londre
Ninagundua econology
Ninagundua econology
Ujumbe: 2
Usajili: 15/03/18, 19:40

Ujumbe zisizo lupar Pierrot_Londre » 15/03/18, 21:55

Grand merci pour vos dilligentes réponses. En fait, j'avais trouvé ce liens mais le problème c'est que la qualité de définition de l'image (240 p) ne donne pas un rendu très convenable pour une projection en classe. Je cherche un enregistrement de meilleure qualité avec une meilleur définition de l'image. Une idée d'une autre source ?
D'avance un grand merci pour votre réponse et surtout pour l'ensemble du travail réalisé sur ce site plein de ressources intéressantes.
PL
0 x
Christophe
Modérateur
Modérateur
x 388
Kuwasiliana na:

Ujumbe zisizo lupar Christophe » 15/03/18, 22:12

Pierrot_Londre a écrit :Je cherche un enregistrement de meilleure qualité avec une meilleur définition de l'image. Une idée d'une autre source ?

Oui celle ci est en Full HD:

Mais plus courte que l'autre...
0 x

Rudi kwenye "Taka, kuchakata tena na matumizi ya vitu vya zamani"

Ni nani mtandaoni?

Watumiaji wanaotafuta jukwaa hili: Hakuna watumiaji waliosajiliwa na 1

Utafutaji maarufu