Vingino Tembea chini Kuacha Hali ya moja kwa moja

Usimamizi wa maji: kusukumia, kuchimba visima, filtration, visima, kupona ...Kuongezeka kwa shinikizo la maji

Usimamizi, upatikanaji na matumizi ya maji nyumbani: kuchimba visima, kusukumia, visima, mtandao wa usambazaji, matibabu, usafi wa mazingira, ufufuo wa maji ya mvua. Mchakato wa kurejesha, kufuta, uchafuzi, kuhifadhi. Ukarabati wa pampu za maji. Dhibiti, kutumia na kuhifadhi maji, desalination na desalination, uchafuzi wa mazingira na maji ...
hl
Ninajifunza econology
Ninajifunza econology
Ujumbe: 15
Usajili: 01/09/08, 09:07

Kuongezeka kwa shinikizo la maji

Ujumbe zisizo lupar hl » 07/04/09, 17:54

Bonjour,

Je cherche un moyen ne demandant pas d'énergie pour augmenter la pression de l'eau dans un tuyau. Je pense qu'en diminuant successivement la section du tuyau à partir d'un réservoir placé à 5 mètres de haut et tout au long de son trajet, on doit pouvoir augmenter la pression (je recherche un minimum de un bar pour déclencher un système d'arrosage). Mais la méthode est-elle intéressante dans la pratique? Si non, existe-t-il alors d'autres moyens d'augmenter la pression?

Merci.
0 x

Christophe
Modérateur
Modérateur
Ujumbe: 47371
Usajili: 10/02/03, 14:06
x 463
Kuwasiliana na:

Ujumbe zisizo lupar Christophe » 07/04/09, 18:08

Ton idée est impossible: jamais en partant de 5m tu ne montera à plus de 0.5 bar...sans astuce hydropneumatique...

Une de ces astuces serait le bélier hydraulique.

Si l'eau dont tu parle est "gratis" tu peux imaginer monter un majimaji ya kondoo, mais attention tu va "perdre" environ 80 % de l'eau.

Un bélier bien fait peut monter la pression par 10 dans ton cas tu serais donc à 5 bars!

Voici quelques liens:
https://www.econologie.com/forums/belier-hyd ... t5268.html
https://www.econologie.com/plans-de-real ... -3808.html
https://www.econologie.com/pompage-par-b ... -3835.html
0 x
Je, jukwaa hili lilikuwa la manufaa au linashauriwa? Msaidie pia hivyo anaweza kuendelea kufanya hivyo! Makala, uchambuzi na kupakua kwenye sehemu ya wahariri wa tovuti, kuchapisha yako! Pata (sehemu ya) akiba yako kutoka kwa mfumo wa benki, kununua crypto-sarafu!
hl
Ninajifunza econology
Ninajifunza econology

Ujumbe zisizo lupar hl » 07/04/09, 18:56

En fait, tu me propose d'utiliser le bélier pour "descendre" l'eau alors que généralement on la monte.

C'est une très bonne idée, surtout que l'eau perdue pourrait être récupérée dans un réservoir au sol ou souterrain.

Pourtant, il m'avait sembler qu'en réduisant la section d'un tuyau, on pouvait augmenter la pression et que ce principe avait été utilisé à Marly. Je confonds peut-être.

Merci.
0 x
Christophe
Modérateur
Modérateur
Ujumbe: 47371
Usajili: 10/02/03, 14:06
x 463
Kuwasiliana na:

Ujumbe zisizo lupar Christophe » 07/04/09, 19:08

Oui si tu veux mais je te propose surtout un bélier pour monter la pression de 0.5 à tes 1 bar nécessaire...Donc on descend l'eau de 5m pour la monter de 10m si tu veux!

:)

Comme ton delta de pression est faible tu aura moins d'eau gachée.

Regarde les lien: un bélier ca se fait vraiment au cas par cas!
0 x
Je, jukwaa hili lilikuwa la manufaa au linashauriwa? Msaidie pia hivyo anaweza kuendelea kufanya hivyo! Makala, uchambuzi na kupakua kwenye sehemu ya wahariri wa tovuti, kuchapisha yako! Pata (sehemu ya) akiba yako kutoka kwa mfumo wa benki, kununua crypto-sarafu!
hl
Ninajifunza econology
Ninajifunza econology

Ujumbe zisizo lupar hl » 08/04/09, 16:49

Naam, ninaelewa vizuri sasa. Nilikuwa na shaka usiku jana. Mimi kutafakari kwa sababu inaweza kuwa rahisi kutekeleza.

Merci.
0 x

Rudi kwenye "Usimamizi wa Maji: kusukumia, kuchimba visima, filtration, visima, kupona ..."

Ni nani mtandaoni?

Watumiaji wanaotafuta jukwaa hili: Hakuna watumiaji waliosajiliwa na wageni wa 4